Kính ốp bếp loại nào tốt nhất? giá của nó có đắt không?

Hiện nay, kính ốp bếp được sử dụng khá phổ biến. Nó là 1 sản phẩm tiện ích vừa có tác dụng để trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà, vừa giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh nhà bếp. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kính để ốp nhà bếp khác nhau. Khi lựa chọn được 1 loại kính tốt nhất thì chưa hẳn ai cũng biết. Vậy kính màu ốp bếp loại nào tốt nhất? Chúng có quá đắt hay không? Bài viết dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

kính ốp bếp loại nào tốt nhất? Có đắt không?



kính ốp bếp loại nào tốt nhất?

1. Kính màu ốp nhà bếp loại nào tốt nhất

– kính ốp bếp sử dụng chất liệu kính thường:

Kính thường còn được gọi với các tên khác là kính sống. Ưu điểm của loại kính này là khá rẻ, việc thi công và lắp đặt tương đối dễ dàng. Thợ thi công có thể mài, khoan lỗ trước và sau khi lắp đặt. Tuy nhiên, loại kính này lại tồn tại khá nhiều nhược điểm. Đó chính khả năng chịu lực kém, không chịu được lực va đập tốt. Chính vì vậy, nếu sử dụng kính trong gian bếp, kính rất dễ bị vỡ. Mặt khác, khi vỡ kính tạo thành mảnh vụn, dễ gây sát thương cho người dùng.



Vậy có nên sử dụng kính thường để ốp bếp không? Câu trả lời là không nên.

– kính ốp bếp sử dụng chất liệu kính dán 2 lớp:

Kính dán 2 lớp cũng có ưu điểm là giá thành khá rẻ, quá trình lắp đặt dễ dàng. Khi sử dụng kính dán 2 lớp còn có thể khắc phục được nhược điểm của kính thường là chúng không gây sát thương cho người dùng. Bởi vì khi kính bị vỡ, lớp keo dán sẽ giúp giữ lại các mảnh vỡ, tránh bắn tung tóe xuống sàn nhà. Tuy nhiên, loại kính này cũng có nhược điểm đó chính là lớp keo dính giữa 2 lớp kính dễ bị ố vàng, gây mất thẩm mỹ. Hơn nữa, loại kính này không có quá nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Chúng chỉ có 1 số màu cơ bản.
Vậy có nên sử dụng kính dán 2 lớp để ốp bếp không? Câu trả lời là không nên.
\

– kính ốp bếp sử dụng chất liệu kính cường lực:

Kính cường lực là chất liệu được nung nóng ở nhiệt độ 700 độ C và được làm lạnh đột ngột. Chính vì vậy, chúng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Chính vì thế, chúng rất thích hợp để sử dụng môi trường nhà bếp. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng kính cường lực quá mỏng vì khó có thể đảm bảo được hiệu quả sử dụng lâu dài. Theo Bùi Phát bạn nên sử dụng kính ốp bếp với độ dày là 8mm. Hơn nữa, kính cường lực có rất nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.
Vậy có nên sử dụng kính dán 2 lớp để ốp bếp không? Câu trả lời là nên sử dụng.
>>> Bạn có thể tham khảo thêm:  kính ốp bếp   trên thị trường – loại kính nào tốt nhất?

2. kính ốp bếp có giá bao nhiêu? Có đắt không?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm kính ốp bếp cường lực. Nhưng không phải đơn vị nào cung cấp đến khách hàng cùng 1 mức giá. Chính vì thế, nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng có thể bạn sẽ mua phải giá ” hớ”. Nội thất Bùi Phát là đơn vị có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi chuyên thi công tủ bếp trọn gói bao gồm các thiết bị – phụ kiện tủ bếp ( bao gồm kính ốp bếp). Sản phẩm kính ốp bếp do Bùi Phát cung cấp đảm bảo chất lượng, chúng tôi chỉ cung cấp kính cường lực Hải Long với độ dày 8mm. Loại kính này tại Bùi Phát có giá 850.000 đồng / m dài.
Lưu ý:
+ Giá kính màu ốp bếp trên được tính cho khổ kính có chiều rộng là 60cm.
+ Giá kính màu ốp bếp còn phụ thuộc vào họa tiết – hoa văn trên bề mặt.
+ Bùi Phát chỉ cung cấp kính màu ốp bếp đi kèm bộ tủ bếp, không cung cấp lẻ.



Sản phẩm kính ốp bếp do Bùi Phát thi công
Vậy mức giá trên có đắt không? So với những giá trị mà kính ốp bếp cường lực mang lại thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể yên tâm sử dụng trên 20 năm.
>>> Có thể bạn quan tâm:  kính màu ốp tường  ? Cách nhận biết loại kính chất lượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính cường lực sơn màu có tính năng gì đặc biệt?

Ưu điểm của kính bếp cường lực với không gian nội thất bếp

Kính Ốp Tường Bếp Tại Quận Đống Đa, Hà Nội