Ưu điểm của kính bếp cường lực với không gian nội thất bếp

Kính màu cường lực bếp là một trong những sản phẩm kính ứng dụng sáng tạo được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. kính ốp tường nhà bếp sơn chịu nhiệt đa dạng tạo sự đột phá trong việc sử dụng vậu liệu kính hiện nay. kính sơn màu chịu nhiệt được phân phối và lắp đặt bởi Kính Bùi Phát Glass với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của các bà nội trợ. Tạo cảm hứng cho những bữa ăn ngon miệng, qua đó nâng cao sức khỏe, đời sống cho cả gia đình.

Hiện nay trên thị trường kính bếp xây dựng xuất hiện khá nhiều các loại kính nhuộm màu có mẫu mã đẹp mắt với các màu sắc hài hòa và phù hợp cho không gian nội thất. Được sự tư vấn của các kỹ sư xây dựng nội - ngoại thất, Nhôm Kính Bùi Phát Glass tự hào là nhà cung ứng - lắp đặt - thi công các sản phẩm kính ốp bếp ốp tường bếp cao cấp. Để tiện cho quý khách hàng theo dõi các thông tin hữu ích của sản phẩm kính màu chịu nhiệt, hôm nay Bùi Phát Glass xin giới thiệu về sản phẩm kính ốp tường ốp tường bếp chi tiết từ khái niệm đến cách lắp đặt thi công và bảng giá mới nhất.

CÁC LOẠI kính màu bếp

+ Phân loại theo loại kính:
Kính thường ( kính có độ dày theo tiêu chuẩn 8 - 10mm).
Kính dán ( kính có độ dày theo tiêu chuẩn 6.38 -10.38mm).
Kính cường lực, trong đó kính sơn màu ốp tường bếp được sử dụng nhiều hơn cả ( tiêu chuẩn 8 - 10mm).
+ Theo màu sắc sơn hay còn gọi là kính màu ốp tường ốp tường bếp :
Kính sơn màu thường: là dùng các loại sơn thông thường để tạo màu, có ưu điểm tạo nhiều màu sắc phong phú, đa dạng, giá thành thấp, nhược điểm là nước sơn không bền dễ bị trầy xước ở những khu vực dễ bị va quệt.
kính ốp tường phòng bếp: dùng các loại sơn kính chịu nhiệt để tạo màu sau đó gia nhiệt tới nhiệt độ cao (700 độ C) rồi làm lạnh đột ngột. Có thể gọi kính sơn màu bếp là sự kết hợp 2 trong 1 của kính temper + sơn chịu nhiệt.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA kính màu ốp bếp chịu nhiệt

- Kính có độ phẳng, sáng bóng cao.
- Tấm kính khổ lớn và có độ phẳng , sáng bóng cao.
- Có thể chịu được nhiệt độ.
- Với nhiều màu sắc phong phú với độ bền vĩnh cửu ( trên 100 màu không bị bay, bạc màu, không bị ố màu theo thời gian).
chịu được nhiệt độ cao.
- Dễ lau chùi vệ sinh so với các loại khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.
- Khi sử dụng kính cường lực sơn màu để ốp bếp sẽ giúp cho không gian tươi mới, sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian.
- Ngoài ra sử dụng kính màu còn có giá thành cạnh tranh với các vật liệu thông thường.

Ưu điểm của kính bếp cường lực với không gian nội thất bếp:

Hiện nay không gian bếp của các gia đình thường gặp những vấn đề sau:
kính màu ốp bếp rất dễ lau chùi không bám bẩn : khắc phục việc nấu ăn thường vương,bám đồ ăn, dầu mỡ lên tường gây khó khăn trong việc vệ sinh bếp.
Là kính cường lực chịu nhiệt tốt : Tường bếp thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao và nước nên tường hoặc gạch ốp thường bị ố màu, rạn nứt sau một thời gian sử dụng.
Kính màu ốp mặt bàn bếp đa màu sắc: phù hợp với từng căn bếp khắc phục việc khu vực bếp nhà bạnthường bị thiếu ánh sáng hoặc ánh sáng không phù hợp nên tạo cảo giác tối và chật hẹp cho căn bếp. (Quý khách hàng có thể lựa chọn - Gạch ốp thường có mạch vữa,khi sử dụng lâu ngày những chỗ có mạch vữa sẽ bị két bẩn lại, không thể vệ sinh được. Sử dụng kính cường lực ốp bếp bạn sẽ không còn phải lo lắng việc đó nữa.




kính sơn màu cường lực ốp bếp màu xanh non

QUY TRÌNH THI CÔNG - LẮP ĐẶT Kính màu làm logo biển quảng cáo

Bước 1: Chọn màu kính phù hợp
Trực tiếp nhân viên kỹ thuật của Buiphat.vn GLASS sẽ mang mẫu mã màu sơn kính, Bảng mã màu màu kính ốp bếp chịu nhiệt, ốp tủ bếp chuẩn của công ty tới cho khách hàng, và nhiều mẫu ảnh giúp khách hàng nhìn trực quan hơn.

Nên lắp đặt kính màu cường lực ốp bếp và ốp tường với kính dày bao nhiêu?

Căn cứ vào tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu công trình xây dựng, lắp đặt và hoàn công. Kính Cường Lực Bùi Phát Glass khuyên quý khách hàng nên sử dụng kính sơn màu ốp tường bếp dày trên 8mm (8ly) để đảm bảo chất lượng công trình ổn định và độ bền cao.
– Không nên ốp tường với kính dày 5mm hoặc 6mm bởi vì:
+ Độ dày 5mm hoặc 6mm là hơi bị mỏng, khi trải dài theo chiều dài của bếp thì sẽ khó lắp đặt và bảo hành vì dễ bị cong vênh và biến dạng vì sức nóng của bếp cũng như độ võng của chiều dài.
+ Tính chịu lực không cao, không đảm bảo nên dễ vỡ gây nguy hiểm cho người sử dụng.


Tham khảo chi tiết bảng báo giá tai đây: BÁO GIÁ KÍNH MÀU ỐP TƯỜNG BẾP

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính cường lực sơn màu có tính năng gì đặc biệt?

Kính Ốp Tường Bếp Tại Quận Đống Đa, Hà Nội